Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Giữa đêm mưa lạnh kỷ lục - DJ cùng Trà My Idol (1907)-quả bím non tơ của gái mới lớn

Một ngày nọ ông già của mình gọi mình ra 1 góc rồi bảo : " mày hay chém gió thế là không tốt ", mẹ mình đi qua nghe thấy liền bảo " kệ nó cứ cho nó chém gió có lợi cho sức khoẻ vì sẽ được cười nhiều " .
Phận làm con ở giữa không biết nên nghe ai  , nên đành kể cho các bạn câu chuyện có thật 

Đời checker đi lọ mọ có nhiều cái nhục nhưng nhiều người vẫn cam chịu chết vì cái lờ vì cái chết đó khả năng sẽ được anh em trên LX vinh danh. Ông anh tôi một checker khét tiếng, một đêm lọ nghe đc thông tin chính xác từ một nguồn tin không chính thống rằng có 1 em hàng 1 củ dưới Trương Định hay lắm vội vã cầm theo chai dầu gió lên đường, lặn lội từ đầu Hà nội đến tận đít Hà nội để gặp cho đc em ấy, giữa đường trời mưa tầm tã ko mang và cũng ko kiếm đc áo mưa, nếu là các bạn thì các bạn chơi hay nghỉ đây, nhưng nghĩ đến cảnh lozl lạ cá tươi thì mình không phi theo lao thì cu mình cũng cắm thẳng về phía trước, và cuối cùng đến gặp được em hàng hot 1 củ ấy trong 1 cái nhà nghỉ được sửa lại từ quán karaoke , giường ngăn vách như quán mát xoa thồi kèn  , chưa kể em kia nhìn trông bẩn đéo chịu nổi . Thôi chim đã vác đến tận đây rồi nhắm mắt đâm bừa trúng đc cái lỗ nào thì trúng . Trường hợp của ông anh nào thì vào nhận hàng với thằng em đi nhé 
Mình thì cũng là một thằng ham lozl lạ , bất kể thể loại thời tiết kiểu đéo gì cứ có thông tin là sẽ lên đường, chỉ cần các em ấy đến đc chỗ hẹn. Gặp cá sấu cũng có, bị bỏ boom giữa đêm 1-2h cũng có, ngồi đợi 1 em 2-3 tiếng cũng đã dính, chung quy lại âu nó là thú vui checker nên cũng kp có gì ngạc nhiên 

Đêm qua, cũng là một trong những đêm dính tai nạn khi đi check của mình, giữa cái lạnh kỷ lục 7 độ trời mưa phùn, mình thì vẫn đều đặn hàng tối xách cu lên đường, hẹn được 1 em đến Blue NKT , đến nơi thì em ấy nhắn tin là em ấy ko đi đc, cho em xin lỗi, gọi 1 em khác đến, xong xuôi mọi thứ đang chuẩn bị phang thì vô tình điện thoại của em ấy kêu có thằng bạn trai đến tìm, em ấy lại lọ mọ đứng dậy rối rít xin lỗi, thôi mình biết hôm nay mình số chó rồi cũng đành cho em ấy về chứ sao .

Lặn về TDH kiếm mấy mối hàng mới cần chuột, đến chỗ nhà nghỉ thì lại ăn lựu đạn của các em ko đi đc  , thôi cuối cùng chán đời gọi lại cho em Trà My đá lượt về được cái hẹn ở nhà nghỉ Xanh, đến thì hết con mẹ nó phòng, ngồi chơi game đợi 30p lạnh vãi cả mấy cái đầu bờ vào  , em ấy nhắn tin là em thương anh quá anh chọn 1 nhà nghỉ khác rồi em qua, qua nhà nghỉ Moza còn đúng 1 phòng và thẳng lễ tân bảo 1 câu, em còn đúng 1 phòng ko có điều hoà 2 chiều, đm ôi cuộc đời, rồi em Trà my cũng đến, 2 anh em lạnh sun mẹ hết lên chán chả muốn xở vào người nhau. Thế là xuống lễ tân trả phòng đéo làm gì nữa, kéo em ấy sang Net TDH cho ấm.

May mà ở Net phòng nó nhỏ mặc dù đéo có điều hoà 2 chiều nhưng vẫn ấm.Thôi hạnh phúc nhỏ nhoi là đây 

Được cái mình có khả năng DJ, gái già hay gái trẻ gặp mình là đều cho họ nhảy múa hết 




Nhìn xờ tin chưa , đồng hồ lúc này là 9 rưỡi tối , mình thì chủ động tắt điện đi , nói không phải chứ lớn thế này rồi mình vẫn mắc cỡ khi bị các em ấy nhìn mình khỏa thân, em ấy xin phép được nghịch và nhìn cu của mình ,ngược đời vl, thế là mình phải bật điện lấy gối che mặt cho đỡ xấu hổ  . Em ấy khen chim ảnh đỏ và hồng thế, dái của anh hay thế, mình bảo em xem bao thằng rồi lại chém anh rồi, em ấy cứ quả quyết không của anh khác thật , mà mình đéo hiểu khác chỗ nào, có khi khác vì thỉnh thoảng mình hay ngồi xổm đi đái cho nó thoải mái 

Em ấy cứ ngồi và xờ rồi ngắm cu mình đúng 15p, mình có đem đồng hồ theo để bấm thời gian mà, sốt ruột giục em ấy vào cuộc nhanh anh còn về. Đúng là con gái, có khá nhiều vấn đề cần bàn.
Con gái được định nghĩa tùy theo độ tuổi:
* 8 tuổi như thể dục dụng cụ: chẳng thằng con trai nào để í tới.
* 18 tuổi như bóng đá: 22 thằng hùng hục tranh nhau 1 quả bóng.


Và đây là quả bóng mình nghĩ anh em chuẩn bị mà tranh nhau 




















Có đôi chút nhận xét lại về em Trà My, trước đây đã từng rp 1 bài tàu nhanh về em ấy.
Tuổi đời 18, kinh nghiệm chưa nhiều, SV chưa giỏi nhưng đã có những bước cơ cản đủ để cho các đồng chí lãnh cảm với bướm ngóc đầu lên được, nhẹ nhàng tình cảm

Mặt: có ít trứng cá của gái mới lớn nhưng trông đáng yêu đó 
Vú: ngực một bên to, một bên nhỏ hơn, đầu ti nhỏ , vẫn còn chắc
Eo ọt cũng có , mông thì không phải loại l ồng bàn nhưng doggy vẫn ổn.
Bướm thì anh em nhìn ảnh sẽ rõ, hồng, nước lôi đầy đủ, khít và hầu như chưa có cà vạt 

Đồng hồ điểm đúng 12h đêm, em ấy phải đi về như trong truyện cổ tích tấm cám . Kết quả là đây :



Mình tắm rửa xong cũng xách cu đi về, đm cái cuộc đời , trời mưa to đi dọc cái phố TDH đéo vẫy đc thằng taxi nào, cuốc bộ về nhà  , nhớ lại câu của ông già mình dậy trước khi mới bước chân vào nghề check phò 

" Con lớn rồi làm gì cũng phải biết che đậy cảm xúc, ném đá phải biết dấu tay, thủ đoạn rất hay nhưng lúc nào cũng tỏ ra mình là người bị hại  " , nên thôi ko kêu ca nữa. Mai mà trời có bão thì cu vẫn vượt gió tìm bướm 

Và đây là giá của em Trà My Idol khu vực TDH :


Tóm lại với mình 400k bỏ ra với em Trà My này hợp lý đêm đéo phải gõ đầu vào tường cắn răng tiếc tiền mất ngủ 

Anh em nào có nhu cầu để lại nick yahoo phía dưới mình share, ai biết nick yahoo mình thì pm vào đó, pm hồ sơ là mình bơ luôn  , share cho một số anh em thôi nhé, ai đi check về rp thì share lại cho anh em khác, chứ dạo này mình ko có nhiều time, còn mấy em mà chưa viết kịp vì tốc độ xuất tinh của mình nhanh hơn tốc độ gõ rè pọt 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét