Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

(Hồi kí)Đằng sau thiên đường

Như m đã kể sơ qua về cv của mình...nó khá phức tạp nhưng được cái nhs
ẹ nhàng nên m cũng khá hài lòng.
A P giới thiệu công việc xong đến phần làm quen với Ktv...a P dẫn mình vào 1 phòng gần cuối hành lang,vừa bước vào thì má ơiiiiiiiiijj!


Gần 20 cô.cô nào cũng trẻ và xinh...nói về quần áo thì ôi thôi các thím cứ tưởng tưởng cái váy nó được thiết kế theo kiểu kéo lên thì hở dưới mà kéo xuống thì hở trên.
Đứng hình mất 1p thì a P lên tiếng:Trực tầng mới đây mấy em làm quen nhé?
Lúc này các em mới nhao nhao(đa phần là miền tây nên m trích nguyên tiếng)
_dà tụi em chào anh hai
_anh hai tên j zả?
_nhìn anh hai dễ thương wá hà!
_a hai zô phòng nè sao đứg chi hoài zả
Lúc này m hơi rung rồi.a P vỗ vai mình: tụi em làm quen với nhau nhé a có việc ty?à 1h xuống ăn cơm!
Ơ anh ơi sao đem con bỏ chợ thế này.a P đi rồi thì mấ con bé nó kéo m ngồi xuống,có 1 chị xem rakhá đứng tuổi ngồi đối diện nc vs mình:
_Chị là Lan sn 85 là trưởng phòng này,còn em năm nay mấy tuổi rồi?
_dạ em sn 90 ạ
_ừkm cũng đang trẻ mà!
_dạ
_ở đây gọi nhau bằng số chị số 66 còn kia là 17, 18 là 2 chị em sinh đôi tên Kim Thư và Ânh Thư

Chị giới thiệu lần lượt từng ng từng tên và kêu mình phải nhớ rõ kẻo nhầm

Ngồi nc rông dài 1 hồi thì m xuống tầng 1 ăn cơm.Ở đây Ktv không đc trả lương mà sống chủ yếu bằng tiền bo của khách...20 con người sống vs nhau cùng 1 tầng mỗi ng 1 hoàn cảnh nhưng sống khá tình cảm và vui vẻ
Cơm thì là cơm hộp.,ăn xong mình đi tìm hiểu giá cả:
Ở đây giá vé chia làm 5 mức(vì là matxa cao cấp nên giá khá chat)
V1 50p 400k
V2 70p 550k
V3 90p 600k
V4 120 800k
V5 150p 1tr
sau này mình ms biết 1 bài matxa hết 35p thêm xông hơi các thứ mất tầm 50p..thời gian còn lại khỏi nói các ae cũng biết là làm j
Xong xuôi mình được phát 1 áo sơ mi trắng 1 quần tây và 1 thẻ ghi tên và bộ phân làm việc.
Trực tầng:cái này thực sự làm mình sock toàn tập....mỗi phòng matxa đều có một ô cửa gương trắng để trực tầng tra phòng(tụi m gọi là đi tua phòng).mỗi khi đi tua điện hành lang tắt hết chỉ có ánh đèn mờ ảo từ phòng matxa hắt ra...
Hôm đầu tiên đi tua m ngợp:tua phòng đầu tiên thì matxa bình thường.p2 bt m nghĩ cũng chỉ có thế thôi bt ma..đến phòng thứ 9 thì hỡi ôi thằng khách đang trong tình trạng không mặc j cả con Ktv cũng vậy hai đứa đang cười đùa..p11 thì đang kèn sáo.p14 độu móa thằng khách đang đạp xe đạp vs 2 con Ktv..
mình sock quá quay về chỗ trực mặt đỏ gay...thằng nhóc dọn phòng cười bảo:ở đây nó thế anh à làm nhiều thành quen..hồi ms vào e còn ngại hơn a!
Và bắt đầu từ đó hôm nào m cũng đc xem phim 4d miễn phí

------------------------------

Các ae chắc thắc mắc về cái vụ sao m đặt tít là đằng sau thiên đường nhỉ.m nói rõ là hầu hết các cơ sở matxa bây h đều đặt là thiên đường nơi hạ giới nên mình mới đặt tít như vậy
M đã viết khái quát về cv h mình mạn phép viết về luật ngầm ở chỗ ngta gọi là thiên đường này



Phần II:Sóng ngầm
Như mình đã nói Ktv ở đây sóng bằng tiền bo của khách,bo nhiều ă nhiều bo ít ăn ít mà xù bo thì móm
Tuy nhìn hòa thuận nhưng bên trong mỗi cô Ktv đều có lòng đố kị ganh ghét nhau.Cũng đúng thôi cô thì đk khách yêu cầu nhiều thì thoải mái(bởi vì khách yêu cầu thường bo từ 400 đến 500)trong khi đó cô cả ngày làm khách tua có khi chẳng đk đồng nào..mà khách yêu cầu thì thi thoảng mới có chứ ít khi nhiều.còn mún khách yêu cầu nhiều thì phải cậy nhờ trực tầng bọn m..
Cứ mỗi ngày trực tầng là các cô cho hoa quả bánh kẹo rất nhiều.,rồi lân la nc làm quen.Cô nào cũng muốn trực tầng ưu tiên giới thiệu mình vs khách để đc khách yêu cầu..
cách tụi m phân lịch làm khách cho các cô khá dễ,sáng sớm mình cầm sổ trực đi gõ cửa phòng Ktv ghi số.Cô nào đi sớm bắt đầu ghi từ 1 đến 20 rồi dựa vào danh sách này mà báo Ktv cho lễ tân ghi phiếu hết 20 số lại quay lại từ đầu...nếu cô nào mệt thì báo bỏ tua cô tiếp theo sẽ làm khách thay đến khách sau thì lại làm khách(hồi trc m có thích 1 cô nên cứ hôm nào gặp khách say say hoặc nhìn khó tính thì nt kêu bé bỏ tua.chuyện m vs bé này m sẽ kể sau)
Cũng có 1 số trường hợp Ktv nhìn xuống thấy khách nhìn không sang thì giả vờ mệt bỏ tua,cái vụ này mình mà phát hiện đc thì tập xác định là xuống cuối tua và ăn cái biên bản 200k vào mồm nhé(tiền phạt này thì m đc 1 nửa và nạp cho cty 1 nửa.nhưn nói vậy thôi chứ ít khi mình phạt lắm ngta cũng vì đồng tiền miếng cơm manh áo mà thôi.có nhiều lúc phạt xong nó khóc lóc xin tha mình lại xé biên bản nạp cho cty 50k.quy định cty là vậy mỗi làn lập biên bản xuống xin chữ kí quản lý và đóng giấu mất 50k.còn phạt hay không tùy mình.có lần có con chị gái thằng trực tầng 3 đến làm,lúc mới đến hổ báo cáo chồn khinh m ra mặt.nó cậy có thằng em làm trực tầng 3 vs nó kêu nó quen biết giang hồ giang hồ giang nắng j j đó hù m.cứ mình nói là nó bật khinh khinh...điênlên có hôm m nổ cho nó 2 3 cái biên bản vào mặt,lỗi thì nhiều đa phần là mình tha còn riêng con này m nổ thẳng..vì vụ này mà sinh đánh nhau đổ máu.cái này mình sẽ kể sau)
Nhắc lại vụ ngoài lương có lậu của mình thì nó ntn:lúc khách lên phòng m dẫn khách vào phòng giới thiệu dịch vụ xong thì nán lại giả bộ hỏi han xem khách có cần j nữa k..lúc này khách sẽ hiểu và rút ví ra cho tiền.tùy vào khách ít thì đc 20k nhiều thì 100 200 đặc biệt có ông việt kiều thấy m nc hay cho luôn 500
thường thì khách cho xong sẽ thường bảo rằng chú kiếm cho a cô nào xinh 1 tý(khuyên thật lòng ae voz trên này ae nào có đi matxa thì cho thằng trực tầng vài chục.mình đã mất vài trăm tiền vé rồi mà gặp con nào xấu xấu ngồi vs nó cả gần2h trong phòng cũng ngán.mất vài chục ma đc cô xinh)
và mấu chốt ở đây,khi khách bảo vậy thì mình sẽ bảo:dạ để e sắp xếp anh yên tâm.....
và sau nó mình lấy đàm báo xuống lễ tân khách yêu cầu cô này cô kia.vì vụ này mà có 1 lần mình dính sẹo.sau này mình kể


Thôi tạm thời thế đã gõ đt mỏi tay quá..à mà m làm ở hn nhé k tiện nói địa chỉ sợ nằm vùng lắm

-------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét